PHÒNG KINH DOANH
0916.188.218

Thiết kế Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Thiết kế dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, các căn hộ có thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính cân đối, khoa học. Mật độ căn hộ ko cao, đủ cho cư dân một không gian sống tự do, thoải mái và không quá phức tạp, ồn ào. Diện tích căn hộ Vinhomes Dragon Bay cũng được chia ra linh hoạt với 2 – 4 phòng ngủ tùy theo yêu cầu khách hàng.
Hình minh họa: Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Hình minh họa: Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
Mỗi căn hộ tại Vinhomes Hạ Long đều được sắp xếp phù hợp với phong thủy và sở thích của gia chủ, nhờ đó họ có thể an tâm làm ăn. Việc lựa chọn trang bị nội thất cũng thể hiện được sự chu đáo của chủ đầu tư khi sử dụng những nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu để mang lại sự thanh lịch, sang trọng bậc nhất cho căn hộ. Mỗi vật dụng như gỗ, bàn, kệ, tủ,… đều có sự bền bỉ với thời gian, hoa văn chỉn chu, sắc nét, sống động trong từng chi tiết.
Bên cạnh đó, thiết kế xẻ khe cũng được áp dụng rất linh hoạt trong các căn hộ Vinhomes Dragon Bay, cư dân không khó khăn để đón không khí và ánh sáng từ bên ngoài vào. Nhờ vậy mà căn hộ như luôn có sức sống thiên nhiên, không gian dịu mát hơn và con người cảm thấy khỏe khoắn. Dưới bàn tay tài hoa, căn hộ Vinhomes Hạ Long toát lên vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy về đêm và đằm thắm và dịu dàng hơn vào ban ngày. Lấy phong cách thiết kế thời kỳ Phục Hưng, mỗi góc là mỗi góc đặc biệt nhưng tổng hòa lại rất hòa hợp, “tròn trĩnh”.
Căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long là áp dụng thành công mô hình smarthouse, mang công nghệ hiện đại vào trong ngôi nhà của bạn. Mọi hệ thống như đèn điện, rèm cửa, âm thanh,… đều hoạt động dưới sự điều khiển của máy tính bảng và smartphone thông qua Bluetooth.


(Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

1 nhận xét: